นายกสมาคมนักข่าวชลบุรี ขยายไลน์เปิดสำนักงาน ชลนิวส์ TV online บริการข่าวสารเพื่อชาวชลบุรีและภาคตะวันออก (ชมคลิป)

นายกสมาคมนักข่าวชลบุรี ขยายไลน์เปิดสำนักงาน ชลนิวส์ TV online บริการข่าวสารเพื่อชาวชลบุรีและภาคตะวันออก

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=x8AqnODKjTQ[/embedyt]

 

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่สำนักงานชลนิวส์ TV online และสมาคมนักข่าวชลบุรี ตั้งอยู่ที่ 8/68 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดเมืองใหม่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จำนวน 5 รูป ทำบุญเลี้ยงพระเพล พร้อมทั้งเปิดสำนักงาน ชลนิวส์ TV online อย่างเป็นทางการ โดยมีนายณพล หรือสัมภาษณ์ บริบูรณ์ เป็นผู้อำนวยการ ชลนิวส์ TV online และยังดำรงตำแหน่งนายกสมาคมนักข่าวชลบุรี โดยมีสื่อมวลชนในพื้นที่ จ.ชลบุรี ได้มาร่วมงานกันอย่างมากมาย หลังจากเลี้ยงพระเพลแล้ว ได้มีการเปิดเจิมป้ายสำนักงาน ชลนิวส์ TV online เพื่อประกาศตัวอย่างเป็นทางการในโลกออนไลน์อีกด้วย

นายณพลกล่าวถึงการทำหน้าที่ของนายกสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรีว่า สมาคมฯได้รับการรับรองจากทางจังหวัดชลบุรีมานานกว่า 3 ปีแล้ว โดยมีผู้สื่อข่าวในพื้นที่ จ.ชลบุรี สังกัดสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วมเป็นสมาชิกกว่า 30 คน กิจกรรมส่วนใหญ่จะช่วยเหลือสังคมโดยการเสนอข่าวผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เรียกร้องความเป็นธรรมจากผู้ถูกรังแก จากผลงานที่ผ่านมาทำให้ประชาชนได้รับความเป็นธรรมไปหลายเรื่องเช่นกัน นอกจากนี้ยังดูแลในเรื่องของผู้สื่อข่าวที่สังกัดสมาคม โดยทำประกันภัยหมู่ เมื่อเกิดเหตุได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุก็จะได้รับเงินช่วยเหลืออีกทางหนึ่งด้วย ความตั้งมั่นของสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี ในการนำเสนอข่าวนั้นต้องการสร้างความเป็นธรรมให้สังคม และช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก

นอกจากนี้ยังได้เป็นแกนนำในการตั้งสื่อออนไลน์ โดยนามว่า ชลนิวส์ TV online โดยมีนักข่าวในพื้นที่ภาคตะวันออกเข้ามาร่วมสังกัด เพื่อนำเสนอข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วทันใจ ทั้งข่าวอาชญากรรม การเมือง สังคม รวมทั้งข่าวความตกทุกข์ได้ยากของประชาชน เพื่อสะท้อนให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที โดยยึดมั่นในเรื่องการเสนอข่าวที่เป็นธรรม และเป็นประโยชน์ต่อสังคมเป็นหลัก

/////////

Related posts